Hotline: (+84) 908 887 661   |     Email: manhtrans@gmail.com
Đăng ký | Đăng Nhập
 

ANH NGỮ GIAO TIẾP

26/03/2024 07:15:12

ANH NGỮ GIAO TIẾP

SỰ ĐỘT PHÁ TRONG GIẢNG DẠY ANH NGỮ

Chương trình Anh ngữ dành cho người lớn nhằm xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp học viên đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế và tự tin hội nhập vào nền Giáo dục thế giới.

CÁC LÝ DO ĐỂ BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG GM EDU!

GM EDU xây dựng chương trình Anh Ngữ Giao Tiếp dựa trên khảo sát nhu cầu thực tiễn của học viên. Qua đó, chúng tôi biên soạn giáo trình nội bộ, kết hợp với các giáo trình Anh Ngữ mới nhất của các nhà xuất bản uy tín như Cambridge, Oxfords và Kaplan, nhằm tạo ra môi trường giao tiếp Anh Ngữ tốt nhất, khuyến khích học viên sử dụng Anh Ngữ 100% trong các giờ học, xây dựng thói quen và phản xạ ngôn ngữ để học viên tự tin giao tiếp trong và sau khóa học.

Xây dựng tính tương tác rất cao cho các bài tập thực hành Tiếng Anh tại lớp, và thông qua việc tổ chức các buổi thuyết trình, hoạt động nhóm, GM EDU giúp học viên trang bị thêm kiến thức mới về các ngành nghề, các chủ đề mang tính thời sự, đối thoại, ngoài kỹ năng Anh ngữ.

Bên cạnh giáo trình điện tử với các bài học, bài tập được thể hiện sinh động với hình ảnh và âm thanh thực tế, giúp học viên lưu giữ niềm đam mê học tập lâu dài, GM EDU còn xây dựng các cộng đồng học tập trên Fan Page, Group và Website Forum để kịp thời hỗ trợ học viên trong việc thực hành ngoài giờ học, đảm bảo tính liên tục trong học tập và đạt kết quả cao của học viên.

THI XẾP LỚP

Học viên sẽ được kiểm tra 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và được xếp vào lớp phù hợp dựa trên kết quả kiểm tra. Đặc biệt, mọi học viên sẽ được kiểm tra các kỹ năng thông qua một bài Pre-Test trên website hoặc máy tính của trung tâm, trước khi tham gia một lớp học thực tế, hoàn toàn miễn phí, tại GM EDU, để được đánh giá xếp lớp phù hợp nhất và trãi nghiệm không khí học tập thực tế của lớp trước khi quyết định lựa chọn khóa học.

VĂN BẰNG VÀ CHỨNG CHỈ

Sau khi hoàn tất mỗi khóa học, học viên sẽ nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học.

Học viên được hướng dẫn thi lấy các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL iBT.

Thư Viện Tài Liệu

Đăng ký nhận tư vấn

Top IELTS THẦY MẠNH