Hotline: (+84) 908 887 661   |     Email: manhtrans@gmail.com
Đăng ký | Đăng Nhập
 

THƯ NGỎ TỪ GM EDU

22/04/2024 04:34:31

CTY TNHH GIẢI PHÁP GIÁO DỤC GLOBAL MIND (GM EDU)

ĐẠT ĐẾN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Học Tiếng Anh tại GM EDU

Các bạn sinh viên tương lai thân mến.

Chúng tôi vui mừng vì các bạn đang nghĩ đến việc học Tiếng Anh tại GM EDU và chúng tôi muốn giúp lập kế hoạch cho tương lai của các bạn.

Ngày nay, Tiếng Anh là cầu nối giúp các bạn kết nối và làm việc với mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại GM EDU, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn những kỹ năng ngoại ngữ để giao tiếp tốt với những người đến từ nhiều quốc gia khác nhau, những người có chất giọng và cách diễn đạt rất riêng bằng Tiếng Anh.

Chương trình Anh Ngữ Ứng Dụng tại GM EDU

GM EDU cam kết thực hiện sứ mệnh đào tạo của mình bằng cách cung cấp dịch vụ giảng dạy Tiếng Anh chất lượng cao, trong một môi trường thân thiện và hỗ trợ. Tất cả giáo viên của chúng tôi đều có bằng đại học và các văn bằng chuyên môn về giảng dạy tiếng Anh. Phương pháp tiếp cận về giảng dạy và học tập của chúng tôi mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội thực hành sử dụng tiếng Anh và học hỏi thêm về cuộc sống, văn hóa và hội nhập thông qua các bài tập, hoạt động và dự án của GM EDU.

GM EDU tự tin sẽ đem tới cho học viên Tiếng Anh những tiện ích của việc học tập tại quận trung tâm và ngoại ô của Thành Phố Hồ Chí Minh, với các thiết bị tốt nhất. Chương trình học gồm nhiều khóa học được biên soạn, thiết kế và tổ chức khoa học kết hợp chương trình giảng dạy và học tập nghiêm túc với những trải nghiệm ngôn ngữ thực tế và thực hành, giúp sinh viên khám phá ra những chiến lược để học tập và sử dụng Anh Ngữ lưu loát và tự nhiên nhất.

Các Khóa Học và Chương Trình

GM EDU cung cấp các chương trình Tiếng Anh được công nhận về Tiếng Anh Tổng Quát, Tiếng Anh Thương Mại và Tiếng Anh cho các Mục Đích Học Thuật, cũng như chuẩn bị cho các kỳ thi được quốc tế công nhận như Cambridge, IELTS, TOEFL và TOEIC.

Việc lựa chọn khóa học tốt nhất dành cho các bạn phụ thuộc vào mục tiêu và trình độ Tiếng Anh của các bạn. Tuy nhiên, GM EDU sẽ hỗ trợ kiểm tra, đánh giá và tư vấn chính xác nhằm giúp các bạn trải nghiệm và lựa chọn cấp học phù hợp, từ sơ cấp đến cao cấp, và để giúp các bạn phát triển khả năng ngôn ngữ thông thạo nhất. Do vậy, lựa chọn một chương trình phù hợp là việc bạn hoàn toàn có thể đạt được tại GM EDU.

Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn!

Thư Viện Tài Liệu

Đăng ký nhận tư vấn

Top IELTS THẦY MẠNH