Hotline: (+84) 908 887 661   |     Email: manhtrans@gmail.com
Đăng ký | Đăng Nhập
 

CÁC KHÓA HỌC THEO YÊU CẦU

27/07/2024 03:38:48

CÁC KHÓA HỌC THEO YÊU CẦU

Với phương châm mang tiện ích đến cho người học, GM EDU nhận thiết kế các khóa học theo yêu cầu của từng nhóm hoặc cá nhân riêng biệt. Với loại hình khóa học này, các học viên thường có khả năng ngôn ngữ tương đồng hoặc cùng sở thích. Điều này giúp mang lại sự thoải mái trong việc học ngoại ngữ. Ngoài ra, đối với những phụ huynh gặp khó khăn trong việc đưa đón con, em đến trường, chúng tôi nhận cung cấp các hợp đồng đào tạo tận nhà với uy tín và chất lượng cao.

GM EDU có kinh nghiệm bao quát trong việc lập kế hoạch và thực hiện các khóa học Tiếng Anh chuyên sâu. Những chương trình được thiết kế phù hợp cho từng cá nhân này dành cho các nhóm học viên đến từ các trường trung học, đại học và doanh nghiệp, cũng như các cơ quan chính phủ và hộ gia đình. Các chương trình khác nhau về thời gian học, từ 8 đến 12 tuần và nhìn chung rơi vào một trong ba loại sau: Tiếng Anh Phổ Thông, Tiếng Anh cho các Mục Đích Đặc Biệt và Phát Triển Chuyên Nghiệp. Các chương trình theo yêu cầu của học viên có thể được cung cấp trong suốt năm học và được thực hiện ở tất cả các trình độ Tiếng Anh.

Các chương trình Tiếng Anh của GM EDU tập trung vào chất lượng học tập và giảng dạy cao nhất với mức độ hoạt động và tương tác cao, trong một môi trường học tập nghiêm túc nhưng vô cùng thú vị!

 

Thư Viện Tài Liệu

Đăng ký nhận tư vấn

Top IELTS THẦY MẠNH