Hotline: (+84) 908 887 661   |     Email: manhtrans@gmail.com
Đăng ký | Đăng Nhập
 

Cảm Nhận Học Viên Nguyễn Thị Thanh Thảo

07/09/2024 07:39:55

- Họ tên: Nguyễn Thị Thanh Thảo

- Nơi học tập: ĐH Y Dược TpHCM

- Liên lạc: fb: https://www.facebook.com/greengrass.nttt

- Đánh giá chung về GM EDU: ​

           + Thời gian: thời gian biểu tại GM EDU rất phù hợp với sinh viên, đặc biệt là việc GM EDU cho phép học viên linh động sắp xếp giờ học và học bù/học thêm buổi không giới hạn để củng cố thêm những kĩ năng còn yếu. Điều này giúp ích rất nhiều cho những sinh viên bận rộn như sinh viên ngành Y của tôi.

           + Tài liệu: tài liệu tại GM EDU rất đa dạng và đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng, đặc biệt là tài liệu Writing & Grammar do thầy Mạnh Trần, giáo viên IELTS & giám đốc GM EDU, trực tiếp biên soạn nên sát với nội dung bài học, giúp học viên dễ dàng theo dõi, ôn tập. Ngoài ra, thầy còn cung cấp các file sách/eBooks /audio để học viên tự ôn luyện thêm.

           + Cơ sở vật chất: Phòng học đủ diện tích và các thiết bị (điện, đèn, bàn ghế xếp, loa, bảng từ và có máy lạnh) để phục vụ cho việc học. Lớp học đủ sáng, cách âm và sạch là điều kiện cần thiết tại GM EDU để giúp học viên tập trung tốt vào bài học. 

           + Listening: Thầy cô tại GM EDU duy trì thường xuyên, mỗi buổi đều có phần Listening, đảm bảo luyện tập thường xuyên cho học viên. Đặc biệt, việc thầy cô tại GM EDU chuẩn bị bài nghe tốt, đa dạng về giọng đọc và dạng đề thực hành, từ thấp nâng dần đến cao, đã giúp học viên rút ngắn thời gian luyện tập và đạt hiệu quả tốt trong các kỳ thi nghe.

           + Reading: Bài tập nhiều và hay. Đặc biệt, thầy Mạnh Trần thường xuyên tổ chức các lớp phân tích đề, nhận diện, phán đoán và lược dịch đã giúp học viên tự tin hơn với nhiều thể loại bài đọc.

           + Speaking: Thầy cô chủ yếu tập trung luyện speaking theo chủ đề. Thường học viên sẽ được cung cấp từ ngữ, câu hỏi và câu trả lời gợi ý trước. Không khí speaking khá thoải mái, chủ yếu học viên luyện tập với nhau, thầy sẽ mời một số bạn đại diện các nhóm lên trình bày, tổng kết và sửa lỗi chung, thường gặp cũng như hướng dẫn về phát âm, cấu trúc bài nói. Tại GM EDU, học viên hoàn toàn yên tâm và tự tin khi nói tiếng Anh, nhờ sự hỗ trợ tích cực từ giáo viên.

           + Writing: Kĩ năng này được học rất kĩ, cả về học từ ngữ lẫn câu trúc, cách làm bài và ôn tập khá nhiều. Việc thầy thường xuyên sửa bài thực hành của học viên tại lớp, qua email và chia sẻ cho học viên nhiều lớp tham khảo, học hỏi để tránh những lỗi thường gặp là rất hữu ích. Cách chấm và sửa bài của thầy cô tại GM EDU (dùng track changes trong Words Office) làm cho nội dung bài sửa hiển thị rõ ràng, dễ hiểu. Ngoài giờ học chính thức, học viên còn có thể luyện viết và trao đổi bài qua email để thầy cô sửa cho từng bài. Thêm vào đó là nhóm học trên facebook, cập nhật các bài viết hay và các từ ngữ, các điểm ngữ pháp điển hình. Việc quan trọng còn lại là tùy thuộc vào mức độ siêng năng mà bạn dành cho việc học Anh văn của mình.

Hãy đến GM EDU và đạt ước mơ IELTS của bạn.

Thư Viện Tài Liệu

Đăng ký nhận tư vấn

Top IELTS THẦY MẠNH